" " " "

Các Chức Năng Hệ Thống Quản Lý Nhà Hàng VNPT EZOZO

VNPT eZozo là phần mềm hệ thống quản lý nhà hàng thông minh, hiệu quả. Với nhiều chức năng hiện đại,đồng bộ từ khâu quản lý phục vụ đến doanh số, giúp cho nhà hàng tối ưu hóa về nguồn lực, nguyên vật liệu.... cho tất cả các mô hình nhà hàng, quán ăn, Bar, Food... khách hàng tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các chức năng của hệ thống quản lý nhà hàng VNPT EZOZO

1. Chức năng khối quản trị

1.1 - Quản trị nhóm người dùng: cấu hình nhóm người dùng phần mềm

1.2 - Cấu hình quyền mặc định của nhóm người dùng

1.3 - Quản trị quyền truy cập: cấu hình quyền sử dụng các chức năng của phần mềm quản lý

1.4 - Quản trị nhóm quyền truy cập: quản trị nhóm quyền truy cập phần mềm quản lý nhà hàng

1.5 - Cấu hình thông tin nhóm quyền truy cập

1.6 - Quản trị tài khoản: quản lý danh sách tài khoản được tạo cho chủ nhà hàng

1.7 - Cấu hình thông tin tài khoản: cấu hình phân quyền tài khoản được tạo cho chủ nhà hàng

2. Chức năng khối nhà hàng

2.1 - Quản lý nhân viên: hỗ trợ người quản lý nhân viên, chấm công cho toàn bộ nguồn nhân lực cho nhà hàng. Quản lý chuỗi nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng có thể thêm tài khoản cho nhân viên.

2.2 - Cấu hình quyền truy cập cho nhân viên: phân quyền truy cập cho nhân viên

2.3 - Quản lý cấu hình thương hiệu: quản lý chuỗi nhà hàng thông tin thương hiệu

2.4 - Quản lý nhà hàng: quản lý có thể cấu hình thông tin của nhà hàng thuộc thương hiệu.

2.5 - Quản lý khu vực: quản lý có thể cấu hình thông tin khu vực thuộc nhà hàng

2.6 - Quản lý bàn ăn: quản lý có thể cấu hình bàn ăn trong từng khu vực

2.7 - Quản lý thực đơn: quản lý có thể cấu hình thực đơn của nhà hàng

2.8 - Quản lý nhóm món ăn: quản lý có thể cấu hình nhóm món ăn của thực đơn

2.9 - Quản lý thông tin món ăn: quản lý có thể cấu hình thông tin món ăn thuộc nhóm món ăn

2.10 - Quản lý chính sách giá món ăn: quản lý có thể cấu hình chính sách giá món ăn cho từng khu vực

2.11 - Quản lý chương trình khuyến mãi: quản lý có thể cấu hình thực đơn của nhà hàng (khuyến mãi)

2.12 - Quản lý bếp:  quản lý có thể cấu hình danh sách bếp của nhà hàng

2.13 - Quản lý khu vực bếp: quản lý có thể cấu hình khu vực bếp của nhà hàng

2.14 - Cấu hình liên kết món ăn và bếp: quản lý có thể cấu hình liên kết món ăn với từng khu vực bếp của nhà hàng

2.15 - Quản lý kho: quản lý kho sẽ cấu hình danh sách kho để kiểm soát

2.16 - Quản lý khu vực kho: quản lý sẽ cấu hình khu vực ko để kiểm soát

2.17 - Quản lý nhóm vật tư: quản lý kho sẽ cấu hình nhóm vật tư

2.18 - Quản lý vật tư: quản lý kho sẽ cấu hình vật tư thuộc nhóm vật tư

2.19 - Quản lý đơn vị: quản lý kho sẽ cấu hình đơn vị cho vật tư

2.20 - Cấu hình quy đổi đơn vị: quản lý sẽ cấu hình công thức quy đổi giữa các đơn vị vật tư

2.21 - Thống kê báo cáo: quản lý có thể trích xuất báo cáo, theo dõi tình hình doanh thu, bán sản phẩm của nhà hàng theo từng mốc thời gian. (ngày, tuần, tháng, quý, năm)

2.22 - Quản lý tài khoản: quản lý có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân, thời gian làm việc

2.23 - Quản lý nhóm khách hàng: quản lý có thể quản lý thông tin nhóm khách hàng

2.24 - Quản lý khách hàng: quản lý có thể quản lý thông tin khách hàng thuộc nhóm khách hàng

2.25 - Quản lý nhóm nhà cung cấp: quản lý có thể quản lý thông tin nhóm nhà cung cấp

2.26 - Quản lý nhà cung cấp: quản lý có thể quản lý thông tin nhà cung cấp thuộc nhóm nhà cung cấp

2.27 - Thanh toán dư nợ: quản lý có thể thanh toán dư nợ với nhà cung cấp

2.28 - Quản lý công thức món ăn: quản lý có thể quản lý danh sách công thức món ăn

3. Chức năng khối bán hàng

3.1 - Đặt bàn: nhân viên sẽ đặt trước bàn cho khách trong khoảng thời gian mong muốn

3.2 - Đặt món: nhân viên sẽ đặt các món theo yêu cầu của khách hàng

3.3 - Tra cứu thông tin món: nhân viên có thể tra cứu trạng thái chi tiết của từng món order theo bàn

3.4 - Hủy order: nhân viên phục vụ có thể hủy order

3.5 - Tách bàn: nhân viên phục vụ sẽ tách bàn trong cùng một khu vực theo yêu cầu của khách hàng

3.6 - Chuyển bàn: nhân viên phục vụ sẽ chuyển bàn trong cùng một khu vực theo yêu cầu của khách hàng

3.7 - Ghép bàn: nhân viên phục vụ sẽ ghép bàn trong cùng một khu vực theo yêu cầu của khách hàng

3.8 - Ghép hóa đơn: nhân viên phục vụ sẽ ghép hóa đơn trong cùng một khu vực theo yêu cầu của khách hàng

3.9 - Hủy bàn: nhân viên phục vụ sẽ hủy bàn theo yêu cầu của KH trong trường hợp chưa có món nào được chế biến

3.10 - Kiểm đồ: nhân viên sẽ kiểm đồ trước khi thanh toán để kiểm kê lại số lượng món đã phục vụ. Tránh sai lệch trong hóa đơn

3.11 - Thanh toán (VNPT Pay, Thẻ ngân hàng, Tiền mặt): nhân viên lễ tân sẽ thanh toán qua các phương thức hỗ trợ thanh toán

3.12 - Xuất, in hóa đơn: nhân viên có thể trích xuất hóa đơn nếu khách hàng có nhu cầu xem lại

3.13 - Xem danh sách bàn: nhân viên phục vụ có thể xem danh sách bàn

3.14 - Nhắc bếp: nhân viên sẽ nhắc bếp các bàn bị phục vụ chậm

4. Chức năng khối bếp

4.1 - Quản lý nhận món: bếp sẽ nhận món để chế biến hoặc trả lại món nếu không có khả năng phục vụ

4.2 - Chế biến món: bếp sẽ cho biết trạng thái món ăn đang được chế biến

4.3 - Ra món (chờ cung ứng): Bếp thông báo món ăn đã được chế biến xong và đang chờ chuyển đến bàn đặt

4.4 - Đã cung ứng món: Bếp thông báo trạng thái món ăn đã được cung ứng đến bàn đặt

4.5 - In phiếu bếp: Bếp có thể tự động nhận phiếu in danh sách các món cần nấu.

5. Chức năng quản lý kho

5.1 - Nhập kho: quản lý kho sẽ nhập phiếu nhập nguyên liệu vào kkho

5.2 - Duyệt nhập kho: quản lý kho sẽ duyệt phiếu nhập kho

5.3 - Xuất kho: quản lý kho sẽ nhập phiếu xuất nguyên liệu khỏi kho

5.4 - Duyệt xuất kho: quản lý kho sẽ duyệt phiếu xuất kho

5.5 - Chuyển kho: quản lý nhà hàng hoặc quản lý kho đều có thể điều chuyển nguyên liệu giữa các kho.

5.6 - Duyệt chuyển kho: quản lý kho sẽ duyệt phiếu chuyển kho

Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng HCM
    (028) 38.686.686
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886.00.11.66
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0916.31.0606
GÓI CƯỚC ĐĂNG KÝ NHIỀU NHẤT
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 737

Trong ngày: 401

Tổng truy cập: 5231624